top of page

5 VOCABS WITH NETFLIX

Đây là dự án mà mình luôn muốn thực hiện kể từ 1 năm trước khi mà mình đang ôn thi IELTS. Tại thời điểm ấy, mình tập trung thời gian xem NETFLIX khá nhiều chủ yếu vì để gom góp từ vựng học cho Speaking và cũng vì phần mình nghĩ cách học Tiếng Anh sung sướng nhất chình là qua việc xem phim.


What can be better than Netflix and Chill :))))


gif

Vì vậy mà giờ đây sau 1 khoảng thời gian rất lâu, cuối cùng mình cũng tạo được 1 cái blog và sẽ bắt đầu thực hiện dự án '' 5 Vocabs with Netflix''. Mình sẽ bắt đầu với show truyền hình về kinh doanh khởi nghiệp khá nổi tiếng là Shark Tanks. Những từ vựng mà mình gom góp được là do 1 quá trình nghe lặp lại khá nhiều nên bạn cứ yên tâm là những từ vựng này sẽ thông dụng nhé chứ không phải kiểu jargon mà chỉ người trong nghề mới biết đâu. Nên các bạn hãy đón chờ post đầu tiên của dự án nhé! Stay tuned for next posts! #TracyTranBlog #5Vocabs

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page