top of page

MGTT - TÌNH THƯƠNG MẾN THƯƠNG DỚI TI BI

TÌNH THƯƠNG MẾN THƯƠNG DỚI TI BI


3 tháng thực tập mình làm Planning tại TBWA (gọi thân thương là Ti Bi).


Mình nhớ nhất là anh chị trong team. Không chỉ tạo cơ hội để mình phát triển kỹ năng làm việc, họ còn dạy cho mình những bài học quan trọng về cách sống và cách nhìn nhận vấn đề. Họ là những người mình ngưỡng mộ và mong muốn trở thành trong tương lai.


Làm ở Ti Bi, mình thành thực hơn với bản thân. Mình chịu nhìn nhận những thiếu sót và yếu điểm. Mình dám cậy nhờ sự giúp đỡ khi không làm được việc. Mình nghiêm túc lắng nghe nhận xét của mọi người. Nhiều lúc cũng hốt hoảng khi nhận ra mình kém cỏi đến vậy. Nhưng không sao cả. Nhận thức sớm vấn đề là một điều tốt.


Mình chỉ nhớ được hai điểm như vậy thôi ^^. Cảm ơn Tracy đã mời mình chia sẻ. Hy vọng những tâm sự này sẽ góp vui cho blog.


Tác giả: Minh Huy



61 views0 comments
bottom of page